Skip to content

Cyfathrebu yn y gweithle

Darganfyddwch sut y gall cyfathrebu da yn y gwaith arwain at weithlu ymgysylltiedig â gwell morâl, ymddiriedaeth a chynhyrchiant.

Neidio'r tabl cynnwys

Heriau cyfathrebu cyffredin yn y gwaith

Mae cyfathrebu da yn bwysig ar gyfer gweithle hapus a llwyddiannus, ond weithiau dydy hyn ddim yn gweithio’n dda. Os yw gweithwyr yn teimlo bod eu syniadau a’u pryderon yn cael eu hanwybyddu, efallai y byddan nhw’n rhoi’r gorau i rannu a theimlo llai o gymhelliant. Mae angen i reolwyr hefyd annog sgyrsiau agored—heb eu cefnogaeth, gall gweithwyr deimlo eu bod yn cael eu gadael allan ac yn ansicr am eu rôl yn y cwmni.

Weithiau, mae gan weithleoedd gyfathrebu unffordd, lle mae arweinwyr yn rhannu gwybodaeth ond heb ofyn am adborth, gan achosi i weithwyr deimlo’n ddibwys. Mae negeseuon cymysg yn creu dryswch, gan ei gwneud hi’n anodd gwybod beth i’w wneud. Efallai y bydd gweithwyr hefyd yn cael trafferth dod o hyd i ddiweddariadau allweddol, polisïau neu wybodaeth am lesiant. Heb gyfathrebu clir, mae camddealltwriaeth yn digwydd.

Mae llawer o weithleoedd hefyd yn cael trafferth gyda chyfathrebu digidol. Os nad yw cwmnïau’n defnyddio offer modern fel e-byst, galwadau fideo neu apiau sgwrsio, efallai y bydd gweithwyr sy’n gweithio o bell a gweithwyr hybrid yn teimlo eu bod wedi’u gadael allan.

Adolygwyd y dudalen hon ddiwethaf: 13th Mawrth 2025

Menyw yn gwenu, yn eistedd wrth fwrdd ac yn cael trafodaeth ddymunol â grŵp mewn swyddfa cynllun agored.